กูรูแนะใช้ "คลับเฮาส์" สร้างแบรนด์
Clubhouse แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์การสร้างแบรนด์ในยุคการแพร่ระบาดของโควิด-19
ประธานที่ปรึกษา บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ระบุ Clubhouse แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์การสร้างแบรนด์ในยุคการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพราะสามารถใช้สร้างความสัมพันธ์และชุมชนของตัวเองได้ สร้างความชัดเจนให้กับแบรนด์ และควบคุม Key Message ในการสื่อสารได้
ที่มา กรุงเทพธุรกิจ
วันที่ 10 มีนาคม 2564